Collection of Kapamilya news/videos from the Philippine Star
Abante-tonite, Philippine Daily Inquirer, Journal Online
Pilipino Star, The Freeman, Sun-Star Daily, and all solid Kapamilya blogs.
All videos and photos used here are produced and copyright by their respective owners.
Posting of videos and photos is for blogging purposes only. Read disclaimer below.
Would you like to see your PHOTOS with ABS-CBN stars posted here?
Send them in: topratingblogs(at)gmail (dot) com.

Saturday, December 06, 2008

Shaina Magdayao sa Komiks Presents Dragonna

PALILIYABIN ni Shaina Magdayao ang inyong telebisyon sa kanyang pagganap bilang superhero sa Komiks Presents Mars Ravelo’s Dragonna sa ABS-CBN.
Sa istorya, si Olive (Shaina Magdayao) ay isang matapang na babae na medyo boyish.

Lumaki siya sa piling ng tatlong bumbero na nakapulot sa kanya.
Magkakaroon ng pagbabago sa kanyang pagkatao, at siya’y magi­ging… Dragonna!!!

Mainit si Dragonna… at nakakapag-init, lalo na pagdating sa pagmamahal.
Malaking hamon kay Shaina ang pagganap na superhero, at pagsabak sa pagpapatawa sa Dra­gonna.

“Sabi ko nga, paiyakin n’yo na lang ako. Kasi, para sa akin, mas madaling umiyak,” sabi ni Shaina.

“Pero nu’ng sinabi sa akin na makakasama ko sina Kuya Bayani (Agba­yani) at Kuya Long (Mejia), natuwa na ako. Magaan silang kaeksena, kasi, beterano na sila sa comedy.”

Katambal ni Shaina sa seryeng ito si Jake Cuenca, at nasa cast din sina Alessandra de Rossi, Arnold Reyes at Eda Nolan.

[via]

Labels:

Subscribe to Post Comments [Atom]

0 Comments:

Post a Comment

<< BACK to HOMEPAGE for MORE STORIES