Collection of Kapamilya news/videos from the Philippine Star
Abante-tonite, Philippine Daily Inquirer, Journal Online
Pilipino Star, The Freeman, Sun-Star Daily, and all solid Kapamilya blogs.
All videos and photos used here are produced and copyright by their respective owners.
Posting of videos and photos is for blogging purposes only. Read disclaimer below.
Would you like to see your PHOTOS with ABS-CBN stars posted here?
Send them in: topratingblogs(at)gmail (dot) com.

Monday, January 12, 2009

Vina Morales, bye muna sa showbiz

NAGKAROON ng baby shower para kay Vina Morales ang ASAP ’09 kahapon ng tanghali.

Ito na rin ang nagsilbing hudyat ng pansamantalang pamamaalam ni Vina sa programa dahil malapit na nga siyang manganak.

“I am touched sa sorpresang ibinigay n’yo sa akin. Mawawala muna ako sa showbiz but I will be back soon. Aasikasuhin ko muna ang pagiging isang mother,” mangiyak-ngiyak niyang pahayag.

Nagpasalamat din si Vina sa Star Magic at sa ABS-CBN sa patuloy na pagsuporta sa kanyang career.

“Kahit bago lang ako sa Star Magic, pakiramdam ko, matagal ko na silang Kapamilya. I would also like to thank my ABS-CBN family dahil hindi nila ako pinababayaan,” sambit pa niya.

“Ceana” ang pangalan ng magiging anak ni Vina sa negosyanteng BF na si Cedric Lee.

[via]

Labels:

Subscribe to Post Comments [Atom]

0 Comments:

Post a Comment

<< BACK to HOMEPAGE for MORE STORIES