Collection of Kapamilya news/videos from the Philippine Star
Abante-tonite, Philippine Daily Inquirer, Journal Online
Pilipino Star, The Freeman, Sun-Star Daily, and all solid Kapamilya blogs.
All videos and photos used here are produced and copyright by their respective owners.
Posting of videos and photos is for blogging purposes only. Read disclaimer below.
Would you like to see your PHOTOS with ABS-CBN stars posted here?
Send them in: topratingblogs(at)gmail (dot) com.

Tuesday, March 03, 2009

Kristine Hermosa nagparinig kay Oyo Boy na beach wedding ang gusto

AS usual, ayaw pang magsalita ni Oyo Boy Sotto tungkol sa pagiging mag-dyowa nila ni Kristine Hermosa.

Kahit sabihing four years ago pa niyang “ka-close” si Kristine simula nang lumabas ito bilang leading lady ng kanyang Daddy Vic sa filmfest entry na Enteng Kabisote.

“Ayoko pang sabihing kami na talaga ni Kristine kahit regular kaming nagdi-date na kadalasan naman ay kumakain lang sa labas. Gusto ko kasi, kapag naging ka-on ko na ang isang babae ay siya na ‘yung pakakasalan ko.

“Never pa akong nagbibigay ng ring sa babaing naging karelasyon ko. Kapag binigyan ko na ang isang babae ng singsing, iyon na ang babaing dadal-hin ko sa dambana,” say ni Oyo Boy.

So far, balak na niyang bumili ng engagement ring.

At kung kay Kristine niya ito ibigay, sign na ang aktres na ang kanyang pakakasalan.

Anyway napag-uusapan na nina Oyo at Kristine ang kasalan at nasabi ni Kristine sa binata ni Vic Sotto na gusto niya ay beach wedding.

[via]

Labels:

Subscribe to Post Comments [Atom]

0 Comments:

Post a Comment

<< BACK to HOMEPAGE for MORE STORIES