Collection of Kapamilya news/videos from the Philippine Star
Abante-tonite, Philippine Daily Inquirer, Journal Online
Pilipino Star, The Freeman, Sun-Star Daily, and all solid Kapamilya blogs.
All videos and photos used here are produced and copyright by their respective owners.
Posting of videos and photos is for blogging purposes only. Read disclaimer below.
Would you like to see your PHOTOS with ABS-CBN stars posted here?
Send them in: topratingblogs(at)gmail (dot) com.

Thursday, April 16, 2009

JayR Siaboc, tumaba

Walang problema kung support man ang role sa bagong serye ni JayR Siaboc. Marami kasi ang nagi-expect ng reaction sa singer-actor dahil nakapagbida na ito pero ngayon ay support na lamang.

“Kasalanan ko rin kasi nagpataba ako, ayun nabawasan ang mga projects ko. Okay lang kahit anong role ang mapunta sa akin. Hangad ko lang naman ay magkatrabaho ako. Wala pa rin naman akong napapatunayan kaya wala akong karapatang magreklamo. Naririyan pa naman ang singing ko.

“Hindi ang pagiging support ang nakaka-bother sa akin kundi ang mga sitsit na kesyo pinapaboran ako ng nakatataas sa network. Nakakahiya dahil may nadadamay na ibang tao,” sabi ng Philippine Dream Academy finalist.

[via]

Labels:

Subscribe to Post Comments [Atom]

0 Comments:

Post a Comment

<< BACK to HOMEPAGE for MORE STORIES