Collection of Kapamilya news/videos from the Philippine Star
Abante-tonite, Philippine Daily Inquirer, Journal Online
Pilipino Star, The Freeman, Sun-Star Daily, and all solid Kapamilya blogs.
All videos and photos used here are produced and copyright by their respective owners.
Posting of videos and photos is for blogging purposes only. Read disclaimer below.
Would you like to see your PHOTOS with ABS-CBN stars posted here?
Send them in: topratingblogs(at)gmail (dot) com.

Wednesday, April 29, 2009

Sharon Cuneta gustong maging multo

Masaya ang presscon ng Best Friends Forever dahil tawanan nang tawanan sina Sharon Cuneta at AiAi delas Alas habang ikinukuwento ang mga naganap sa shooting. Join din sa pagkukuwento si Direk Wenn Deramas.

Nadiskubre ni Sharon na marami silang similarities ni AiAi at tiyak siyang kahit maipalabas na ang pelikula sa May 13, patuloy ang komunikasyon nila. Totoong tao at hindi raw plastic ang co-star, simple at mahal na mahal ang mga anak.

“Magaling na ka-eksena si AiAi dahil ‘di nang-aagaw ng eksena. Feeling ko, saling-pusa lang ako rito. Iiyakan ko ang last shooting day nito. This movie is a blessing because of AiAi and Direk Wenn, teachers ko sila at sana may contribution din ako,” wika ni Sharon.

Nami-miss ni Sharon ang drama, pero nag-enjoy siya sa comedy at type din niyang gumawa ng horror at siya ang multo. Pero ang next project niya’y love story at magpapapayat siya.

“Sabi ni direk, nakakatawa ako rito, ngayon lang ako mapapanood na heavy duty at nagko-comedy. I made fun of myself and I allow them to make fun of me, pero magpapapayat na ako because of my next movie. I want to look best this year. I want to be best looking, feel good and healthier as well. I want to do the love story this year,” wika ni Sharon.

[via]

Labels:

Subscribe to Post Comments [Atom]

0 Comments:

Post a Comment

<< BACK to HOMEPAGE for MORE STORIES