Collection of Kapamilya news/videos from the Philippine Star
Abante-tonite, Philippine Daily Inquirer, Journal Online
Pilipino Star, The Freeman, Sun-Star Daily, and all solid Kapamilya blogs.
All videos and photos used here are produced and copyright by their respective owners.
Posting of videos and photos is for blogging purposes only. Read disclaimer below.
Would you like to see your PHOTOS with ABS-CBN stars posted here?
Send them in: topratingblogs(at)gmail (dot) com.

Saturday, June 13, 2009

Jake Cuenca: Di ako bad breath

First full-length movie at first movie ni Jake Cuenca sa Star Cinema ang Villa Estrella at nagkataon pang horror, na gusto niya, kaya super excited ito.

Honored ang actor to be working with director Rico Ilarde, na director din ng horror movie na Altar, na pinanood niya at gandang-ganda siya.

Sa July 1 ang playdate ng Villa Estrella.

Blessing kay Jake ang dumarating na maraming trabaho, kaya wala muna siyang lovelife.

Dahil din dito kaya hindi pinapansin ang mga intriga sa kanya na ang latest ay ang pagkukuwento raw ni Cristine Reyes na bad breath siya.

“Nagugulat ako sa mga lumalabas dahil walang ganu’ng intriga nang magkasama kami sa Bud Brothers.

“I’m very honored to work with her at okey kami sa set. Smooth sailing ang trabaho namin.

“Marami na akong nakapareha at wala akong naging problema sa kanila, kaya ’di ako apektado dahil alam kong ’di totoo.

“No big deal for me ang isyu, hindi ako naniniwala dahil okey ang samahan namin. Friend ko siya at sa kanya ang trust ko,” sabi ni Jake.

How’s his hygiene?

“Very hygienic ako. Naglilinis talaga ako, lalo na kung may kissing scene.”

Sa tanong kung hindi ba niya niligawan si Cristine, sabi ni Jake, ex-GF ito ng friend niyang si Dennis Trillo kaya hindi sila talo.

Kaibigan pa rin ang turing niya sa actress at happy siyang makatrabaho ito at gugustuhin pa rin niyang makatrabaho uli.

[via]

Labels:

Subscribe to Post Comments [Atom]

4 Comments:

At 12:20 AM, Anonymous Anonymous said...

bad breath ba? baka utot un lumabas sa bibig nya..........hehehehehehehe

 
At 5:29 AM, Anonymous Anonymous said...

Kaya yan Bad Breath Kasi every cut sa shooting yosi agad, Umaga mga 8:00 AM, yosi, bago mag taping, yosi.. Kaya amuy sigarilyo bibig niya, in short, bad breath.. Nakita namin yan sa shooting ng tayong dalawa, ka turn off nga eh..

 
At 1:14 AM, Anonymous Anonymous said...

Kapamilya. you rock. i just wonder why the kapuso still visiting this site and vote out.. hahah.. reach out. lol

 
At 11:35 AM, Anonymous Anonymous said...

--hindi ako naniniwalang bad breath si jake cuenca no, mga taong wala lang magawa sa buhay ang mga nagkakalat ng ganyang mga issue, im smoking too but i am not bad breath, kung malinis ka sa hygiene mo, hindi ka magkakaroon ng ganyan, and as far as im concerned artista si papa jake no, natural lang na maging banidoso sya dahilsiguradong matsitsismis sya..mga hindi kayo nag-iisip, mas mababa pa sa basement ang mga utak nyo! hmmp...PRO JAKE AKO!

 

Post a Comment

<< BACK to HOMEPAGE for MORE STORIES