Collection of Kapamilya news/videos from the Philippine Star
Abante-tonite, Philippine Daily Inquirer, Journal Online
Pilipino Star, The Freeman, Sun-Star Daily, and all solid Kapamilya blogs.
All videos and photos used here are produced and copyright by their respective owners.
Posting of videos and photos is for blogging purposes only. Read disclaimer below.
Would you like to see your PHOTOS with ABS-CBN stars posted here?
Send them in: topratingblogs(at)gmail (dot) com.

Friday, July 10, 2009

Piolo Pascual, KC Concepcion in "Lovers in Paris"

Mukha namang tinototoo na ni Piolo Pascual ang panliligaw kay KC Concepcion. Nung umuwi ito from Cannes Film Festival ay limang taong supply ng pabango ang uwi niya para sa dalaga.

Mula naman sa US na kung saan galing si Piolo makatapos ang konsiyerto ng Star Magic ay dala naman niya ang maraming padala ng mga fans para kay KC, tulad ng scrapbooks at T-shirts.

Both Piolo and KC are excited na masimulan na ang pagpapalabas ng kanilang seryeng Lovers in Paris. Pero sa kanilang dalawa, si KC ang may pinakamalaking takot na baka hindi ito maging kasing-lakas ng mga ibang serye ng Dos.

“Malalakas lahat ng series ng ABS-CBN, naka­katakot lang na baka hindi maging kasing-lakas ang Lovers in Paris,” may pag-aalalang sabi nI KC.

Tungkol naman kay Piolo, walang pagkabahala si Mega. Kilala niya at nirerespeto ang aktor. Alam niyang nasa mabuting kamay ang kanyang anak.

[via]

Labels: ,

Subscribe to Post Comments [Atom]

6 Comments:

At 12:57 PM, Anonymous Anonymous said...

gimik lang ni mama piolo ung pangliligaw ang tanda n kya nya ke kc d sila bagay khit pareho silang magnda at gwapo d sila mgandang tignan n pair..sna nga d n lang si piolo at kc magkpartnet kse d sila bagay...ala nmn bagay ke kc n pang loveteam kse iba sya parang d pang artista pang model lang

 
At 1:43 PM, Anonymous Anonymous said...

Luv you KC and PJ, bagay na bagay kayong dalawa. Can't wait for LIP, though. Kiligness ako sainyong dalawa, grabe ang ka-sweetan nyo sa isa't isa without the PDA thing, sana kayo na talaga in real life.

 
At 1:45 PM, Anonymous Anonymous said...

Oo nga, sobrang bagay ng dalawang ito at si PJ, napakabait na tao, grabe!!!!!!!! Kakiliggggg sila!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

 
At 1:47 PM, Anonymous Anonymous said...

I love you Piolo, sana ako na lang ang niligawan mo kasi hindi kita pahihirapan tsaka kahit di mo ako bigyan ng 5-year supply na pabango, kahit pawis mo lang masaya na ako bwahahaha!!! Grabe ang kagwapuhan mo, nakakalasing at si KC, napakaswerteng nilalang. Wag na wag mo ng pakawalan yan, bibihira sa mundo ang ganyang klaseng lalaki.

 
At 1:50 PM, Anonymous Anonymous said...

Mahal na mahal kita Piolo, selos talaga ako kay KC. Ano bang meron sya na wala akoh huhuhu. Hanggang panaginip na lang ba kita o magiging katotohanan pa? Bakit may mahal ka ng iba aaaaaaaaaaaahhhhhhhhhhh!!!!!!! Mababaliw ako sayo Piolo. Luv ko na rin si Kristina, mahalin mo si Peej ha kasi pag hindi, pipikutin ko yan hahahahaha!!!!!!!

 
At 1:52 PM, Anonymous Anonymous said...

I wanna make love to you Piolo, KC pwedeng pahiram lang. Masyado naman yatang yummy yang tagapag-regalo mo ng pabango. Ibang klase, sana makakuha din ako ng Piolo ko, kahit clone lang hahahaha!!!!!!!!

 

Post a Comment

<< BACK to HOMEPAGE for MORE STORIES