Collection of Kapamilya news/videos from the Philippine Star
Abante-tonite, Philippine Daily Inquirer, Journal Online
Pilipino Star, The Freeman, Sun-Star Daily, and all solid Kapamilya blogs.
All videos and photos used here are produced and copyright by their respective owners.
Posting of videos and photos is for blogging purposes only. Read disclaimer below.
Would you like to see your PHOTOS with ABS-CBN stars posted here?
Send them in: topratingblogs(at)gmail (dot) com.

Monday, August 10, 2009

Bea Alonzo di pa ready mag-pose sa men’s magazine

GRABE pala ang pagpapaseksi ni Bea Alonzo sa latest movie niyang And I Love You So, kasi bukod sa nagsuot siya ng two piece bikini ay may dalawang lalaki pa ang kanyang ang makakabed-scene sa movie -- sina Sam Milby at Derek Ramsay.

Inamin naman ni Bea na bagong “putahe” sa movie career niya ang pagtanggap ng movie ni idinirek ni Lauren Dyogi.

Kasi nga’y ngayong lang siya nagsuot ng very revealing na bikini.

“Hindi ko alam kung bakit ko tinanggap ng movie. Basta nagandahan ako sa project. Naiiba kasi. Biro mo dalawa ang leading men ko. Ako naman, ‘pag nagsu-shoot ako ng mga eksena ay spontaneous lang lahat na nangyayari sa acting ko. Kapag na-interna-lize ko na role ko, lumalabas na ito sa acting ko,” say ng magandang aktres.

Ayaw magsalita ni Bea kung sino ang masarap makahalikan sa dalawang leading men niya.

Kung si Sam ba o si Derek kaya?

Basta, tanging sinabi niya ay panoorin ang movie para malaman kung sino ang magaling humalik sa dalawang hunk actor.


Dahil sa pagpapaseksi ni Bea sa And I Love You So under Star Cinema, kinaya na rin niyang magsuot ng damit na kita na ang kanyang cleavage.

Katwiran niya ay ngayon lang siya nagkaroon ng self-confidence.

Pero, hanggang pelikula lang niya ito magagawa.

Never pa niyang naisip na mag-pose sa alinmang men’s magazine.

Katwiran niya, may motivation sa movie at script kang sinusunod na dapat sundin.

[via]

Labels:

Subscribe to Post Comments [Atom]

2 Comments:

At 9:42 PM, Anonymous Anonymous said...

Bea you are a great actress because you give your all to be able to portray the character realistically. We pray for the success of this movie, because we know that you are a good girl with good moral and spiritual values. God bless you in al your endeavors.

 
At 9:26 PM, Anonymous Anonymous said...

Bea naalala mo pa ba noong mag-on tayo. Di ka pa artista noon ng nakantot kita sa Pasig.

 

Post a Comment

<< BACK to HOMEPAGE for MORE STORIES