Collection of Kapamilya news/videos from the Philippine Star
Abante-tonite, Philippine Daily Inquirer, Journal Online
Pilipino Star, The Freeman, Sun-Star Daily, and all solid Kapamilya blogs.
All videos and photos used here are produced and copyright by their respective owners.
Posting of videos and photos is for blogging purposes only. Read disclaimer below.
Would you like to see your PHOTOS with ABS-CBN stars posted here?
Send them in: topratingblogs(at)gmail (dot) com.

Friday, August 14, 2009

Luis Manzano, happy sa "Vilma: A Woman For All Season" special

Natutuwa si Luis Manzano sa ginawang TV spe­cial ng ABS-CBN, ang Vilma: A Woman For All Seasons para sa kanyang inang si Vilma San­tos. Lahat nang aspeto ng buhay ng kanyang ina ang ipinakita rito. Talaga raw sumasayaw araw-araw sa kanilang bahay ang ina kaya hindi na siya na­gulat nang mapanood niya ang episode last week.

Sa katunayan, niregaluhan niya ito ng isang iPod na naka-save ang mga paborito nitong ’80s dan­ce tunes para sa kanyang dancing sessions sa bahay.

“She’s an unbelievable mother. She’s the epi­tome of kulit. ’Pag tinanong niya ako if naka­kakain na ako and I say okay na ako, babalik siya after five minutes then sasabihin ko busog na ako. Tapos ba­lik na naman siya after 10 minutes. She just wants me to be okay. She’s very, very loving which I think nakuha ko sa kanya but she knows na makulit siya,” sabi ni Luis.

Ngayong Sabado, sa third episode ng kanyang TV special, bubuksan ni Vilma ang kanyang ba­hay sa Alabang upang makita ng mga mano­nood at fans kung sino ta­la­ga si Vilma Santos bi­lang isang family woman.

[via]

Labels:

Subscribe to Post Comments [Atom]

0 Comments:

Post a Comment

<< BACK to HOMEPAGE for MORE STORIES