Collection of Kapamilya news/videos from the Philippine Star
Abante-tonite, Philippine Daily Inquirer, Journal Online
Pilipino Star, The Freeman, Sun-Star Daily, and all solid Kapamilya blogs.
All videos and photos used here are produced and copyright by their respective owners.
Posting of videos and photos is for blogging purposes only. Read disclaimer below.
Would you like to see your PHOTOS with ABS-CBN stars posted here?
Send them in: topratingblogs(at)gmail (dot) com.

Tuesday, October 20, 2009

Claudine Barretto umalma

SA hindi inaasahang pagka-kataon ay nakausap namin si Claudine Barretto last Friday.

Kasama ni Claudine ang kanyang adapted daughter at anak kay Raymart sa Eastwood Mall, Libis.

May isyu kay Claudine ngayon kaya sinamantala na-ming kunan siya ng pahayag hinggil sa tsikang ‘walang utang na loob’ daw ang sikat na aktres dahil sa kanyang biglaang pagpirma ng kontrata kamakailan lang sa ba-kuran ng Viva Films.

"Maru-nong po akong tumanaw ng utang na loob. Actually, nagulat na lang ako nang may naglabasang ganyang isyu sa akin. Unang-una ay nagpa-alam ako sa manager ko, kasi may offer nga ang Vi-va at maganda naman. Kung sa Star Cinema ako nagpaalam. I'm sure hindi nila ako papayagan. Gusto ko lang ding linawin na eversince ay wala akong contract sa ABS-CBN, sa Star Cinema at sa Star Ma-gic.Lahat nu’ng projects na dumating sa akin, verbal lahat 'yong naging usapan namin. Kailangan kong magtrabaho at sana naman ay maintindihan nila that almost 1 year ding wala akong trabaho sa kanila at wala rin naman silang sina-sabi sa akin. So, I decided na pumirma ng kontrata sa Viva. Wala akong tinata-pakang tao. Sana lang ma-intindihan din nila!" depensa pa ni Claudine regarding the said issue.

Sa usaping kinasasang-kutan ngayon ng kanyang kapatid na si Gretchen, sa away nito kay Mikaela, na-ging diretsahan naman ang sikat na aktres sa pagsasa-bing walang nababanggit sa kanya si Greta at wala diumano siya sa posisyon para magsalita.

[via]

Labels:

Subscribe to Post Comments [Atom]

0 Comments:

Post a Comment

<< BACK to HOMEPAGE for MORE STORIES