Collection of Kapamilya news/videos from the Philippine Star
Abante-tonite, Philippine Daily Inquirer, Journal Online
Pilipino Star, The Freeman, Sun-Star Daily, and all solid Kapamilya blogs.
All videos and photos used here are produced and copyright by their respective owners.
Posting of videos and photos is for blogging purposes only. Read disclaimer below.
Would you like to see your PHOTOS with ABS-CBN stars posted here?
Send them in: topratingblogs(at)gmail (dot) com.

Friday, January 15, 2010

Kim Chiu, all praise for Kris Aquino

All praise naman si Kim Chiu kay Kris Aquino. “Siya ang nagsa-suggest ng mga outfits ko. Like kung anong brand ng bags ang dapat gagamitin ko sa scene para may trademark
outfit ang character na ginagampanan na mayaman so bonggang outfit lagi kahit nasa bahay. Sa isang pool scene kunwari mahuhulog ako eh, naka-tube lang ako. Sabi niya hindi puwede yun, mahuhulog ang tube ko, lalabas ang boobs ko. Kaya nagpakuha siya ng tape, tineyp niya ang damit ko para hindi malaglag.

“Nung una, na-intimidate ako kay Ate Kris.”

Wish ni Kim na matapos na ang ipinagagawa niyang bahay ngayong 2010. Gusto na niyang tirhan ito. Three storey din ito kaparis ng bahay ni Gerald.

[via]

Labels:

Subscribe to Post Comments [Atom]

0 Comments:

Post a Comment

<< BACK to HOMEPAGE for MORE STORIES