Collection of Kapamilya news/videos from the Philippine Star
Abante-tonite, Philippine Daily Inquirer, Journal Online
Pilipino Star, The Freeman, Sun-Star Daily, and all solid Kapamilya blogs.
All videos and photos used here are produced and copyright by their respective owners.
Posting of videos and photos is for blogging purposes only. Read disclaimer below.
Would you like to see your PHOTOS with ABS-CBN stars posted here?
Send them in: topratingblogs(at)gmail (dot) com.

Wednesday, November 03, 2010

Janelle Jamer a young 'sugar mommy'?

NAGPALIWANAG sa amin kamakailan si Janelle Jamer tungkol sa isyung siya diumano ang gumagastos sa kasintahang aktor na si Jordan Herrera.

“Wala akong pera. Si Jordan ang may pera kaya paano mangyayari na ako ang gumagastos sa kanya?” nagtataka nitong pahayag.

“Dati nga, nu’ng wala pa ako sa Pilipinas Win Na Win, siya pa ang nagbabayad ng apartment ko at binibigyan pa niya ako ng allowance,” dagdag pa niya.

Tinawanan lang din ni Janelle ang isyu na siya ang “sugar mommy” ni Jordan.

“Ha? Ilang taon na ba ako? Napakabata ko namang sugar mommy kung ganu’n... Basta ito lang ang masasabi ko. Maganda ako at mahaba ang hair ko dahil mahal ako ni Jordan,” sabay tawa niya nang malakas.

Ganu’n? Ha-ha-ha!

[via]

Subscribe to Post Comments [Atom]

0 Comments:

Post a Comment

<< BACK to HOMEPAGE for MORE STORIES