Collection of Kapamilya news/videos from the Philippine Star
Abante-tonite, Philippine Daily Inquirer, Journal Online
Pilipino Star, The Freeman, Sun-Star Daily, and all solid Kapamilya blogs.
All videos and photos used here are produced and copyright by their respective owners.
Posting of videos and photos is for blogging purposes only. Read disclaimer below.
Would you like to see your PHOTOS with ABS-CBN stars posted here?
Send them in: topratingblogs(at)gmail (dot) com.

Thursday, June 23, 2011

Rap and Renz Fernandez Now Kapamilya

Certified Kapamilya stars na ang magkapatid na Rap at Renz Fernandez dahil pumirma na sila ng kontrata noong Martes.

Kasama ng magkapatid sa contract signing ang kanilang loving mother na si Lorna Tolentino.

Magka-level na kami ni LT dahil hindi man ako naging best actress, manager na rin siya dahil siya ang in-charge sa showbiz career ng kanyang mga anak.

Consultant lang ang aking participation. Nagkita muna kami ng mag-iina bago sila pumunta sa ABS-CBN.

Barrakz ginigiba na, mga artistang investor walang nakuha kahit singko sa kanilang P1 million

Ginigiba na pala ang building ng Barrakz sa Morato Avenue dahil nadaanan ko ito nang mag-meeting kami ng Fernandez family.

Alam kaya ng mga artista na nag-invest sa Barrakz na giniba na ito? Ang dinig ko, nag-e-emote ang mga investor dahil walang bumalik sa halos isang milyon na puhunan na inilagay nila sa Barrakz.

‘Yan ang risk kapag nakipagsosyo sa business. May mga magkakaibigan na nagiging mortal enemies kapag hindi successful ang negosyo na kanilang ipinasok.

Kung ako man ang nasa lugar ng mga investor, malulungkot at mag-e-emote ako dahil hindi bumalik ang aking share.

Isang bahay at lote na sa isang probinsiya ang katumbas ng isang milyong piso ‘huh!

[via]

Subscribe to Post Comments [Atom]

0 Comments:

Post a Comment

<< BACK to HOMEPAGE for MORE STORIES