Collection of Kapamilya news/videos from the Philippine Star
Abante-tonite, Philippine Daily Inquirer, Journal Online
Pilipino Star, The Freeman, Sun-Star Daily, and all solid Kapamilya blogs.
All videos and photos used here are produced and copyright by their respective owners.
Posting of videos and photos is for blogging purposes only. Read disclaimer below.
Would you like to see your PHOTOS with ABS-CBN stars posted here?
Send them in: topratingblogs(at)gmail (dot) com.

Wednesday, August 03, 2011

Maja Salvador proud kay Matteo Guidicelli

Noong Linggo ay nakitang sweet na sweet sa isa’t isa sina Maja Salvador at Matteo Guidicelli sa ginanap na Star Magic Games 2011 sa Makati City. Ngayon ay open na sa publiko ang relasyon ng dalawa at masaya ang young actress sa mga ginagawa ng young actor-racer sa kanya.

“Salamat dahil proud siya sa akin, lagi siyang nagsasalita sa interview. Parang hindi siya nahihiya magpa-interview tungkol sa akin. Bihira ’yung guy na ganun eh. Basta sa ginagawa sa akin ni Matteo, masaya ako dahil pinaparamdam niya kung gaano ako ka-espesyal sa kanya. Masaya kami ni Matteo,” pagtatapat ni Maja.

Hindi rin sila nagkatampuhan ng binata katulad ng mga lumabas na balita kamakailan.

[via]

Labels:

Subscribe to Post Comments [Atom]

0 Comments:

Post a Comment

<< BACK to HOMEPAGE for MORE STORIES